Thực hiện bọc răng sứ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng bị mẻ hay ngả màu. Tìm hiểu kỹ thuật bọc răng ở bài viết dưới đây. niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến.
Những Hạn Chế Của Bọc Răng Sứ Kim Loại Titan
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, răng sứ kim loại titan vẫn tồn tại một vài nhược điểm mang tính đặc thù:
Bọc răng sứ titan tại Nha khoa Đăng Lưu
Bọc răng sứ titan tại Nha khoa Đăng Lưu
  • Thân răng hơi đục, không trong tự nhiên.
  • Tính phản quang kém, do đó thường xuất hiện bóng mờ khi có ánh sáng mạnh chiếu vào.
  • Sau một thời gian sử dụng, lõi titan sẽ tạo phản ứng oxy hóa với môi trường khoang miệng, khiến vùng chân răng bị đen đi tạo thành viền gây mất thẩm mỹ.

Chính vì những yếu tố này, đối với những người muốn tìm hiểu về răng sứ titan hay sử dụng răng cho mục đích thẩm mỹ, đặc biệt đối với các răng hàm trước thì nên có những cân nhắc kỹ lưỡng. Tham khảo thông tin bọc răng sứ ở đâu đẹp từ trung tâm nha khoa uy tín.
Thực hiện bọc răng sứ kim loại titan hiệu quả tại Nha khoa Đăng Lưu
Để thực hiện bọc răng sứ kim loại titan được đảm bảo chất lượng, tìm kiếm địa chỉ nha khoa an toàn, uy tín hết sức quan trọng. Là một trong số ít những nha khoa đứng đầu tại Việt Nam hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu được động đảo khách hàng yên tâm lựa chọn, trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng của mọi người, mọi nhà.
Với lợi thế công nghệ 3D ứng dụng vào thăm khám, lấy dấu mẫu hàm, thiết kế và chế tác răng sứ, được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực răng sứ, thực hiện bọc răng sứ kim loại titan tại Nha khoa Đăng Lưu luôn đảm bảo cho khách hàng về độ chính xác, an toàn và hiệu quả đạt được như mong đợi, giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh, có thể ăn uống thoải mái mà không cần phải lo lắng về các nguy cơ hư hại răng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng như thông thường.
Bên cạnh đó, Nha khoa Đăng Lưu áp dụng chế độ bảo hành răng sứ kim loại titan dài hạn cùng chương trình làm răng sứ trả góp uy tín, giúp khách hàng giảm thiểu các mối lo về vấn đề chất lượng cũng như chi phí điều trị, nhờ đó có được tâm lý thoải mái nhằm đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.
Tg: Trang
 
Top