Răng bị ố vàng, xỉn màu do nhiều tác nhân gây ra như hút thuốc, uống cà phê, tuổi tác, nhiễm kháng sinh,… khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cùng mọi người và để khắc phục khuyết điểm này nhiều khách hàng tìm đến các phương pháp tẩy trắng. Nhưng ngoài hiệu quả mang lại thì tẩy trắng răng duy trì được bao lâu? là điều mà ai cũng quan tâm.

Tẩy trắng răng gây đau không nào?

Bên cạnh những hiệu quả mà tẩy trắng răng mang lại thì người sử dụng cần lưu ý đến các tác dụng phụ có thể xảy ra ở liệu pháp này. Không hiếm người có cảm giác răng mình nhạy cảm hơn, có cảm giác ê buốt khi ăn phải các thức ăn nóng lạnh, hoặc màu sắc răng trở lại bình thường sau khi tẩy trắng răng,… Các tình trạng này xảy ra có thể do các nguyên nhân sau:


– Bệnh nhân không được kiểm tra, điều trị dứt các bệnh lý(mòn cổ răng, sâu răng, viêm lợi,.v.v.) trước khi tẩy trắng răng.

– Quy trình tẩy trắng răng, che nướu chưa tốt, có thể làm thuốc dính vào vùng xung quanh. Thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu bạn cần tham khảo thêm. 

– Không đủ trang thiết bị làm ảnh hưởng đến quá trình tẩy trắng.

Công nghệ tẩy trắng răng Whitening không đau

Trong trường hợp người bệnh được áp dụng công nghệ Laser Whitening cùng với loại thuốc tẩy chính hãng sẽ giúp cho quá trình làm trắng được diễn ra an toàn và đem lại hiệu quả sáng trắng bền lâu. Vậy nên, quý vị có thể an tâm về vấn đề tẩy trắng răng có đau không.

Trước khi tiến hành tẩy trắng quý vị sẽ được các bác sĩ tiến hành làm sạch mảng bám cũng như cách ly phần răng khỏi các chất tẩy trắng. Khi tẩy trắng các chất tẩy trắng sẽ ngấm sâu vào trong trong các kẽ răng giúp răng đánh bay các sắc tố màu ở trên răng.


Vậy tẩy trắng răng có đau không. Do các chất tẩy trắng có trong thuốc tẩy trắng tương đối mạnh nên sẽ giúp cho răng có cảm giác bị ê buốt. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà tình trạng răng bị ê buốt sẽ không giống nhau. Khi việc bôi thuốc tẩy trắng hoàn thành quý vị chỉ cần nằm và đợi thuốc ngấm và từng kẽ răng trong khoảng 30 phút.
 
Top