Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha hiện đại, áp dụng khay niềng trong suốt lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm quy định. Khác với phương pháp chỉnh nha bằng hệ thông dây cung mắc cài, loại hình chỉnh nha này mang lại sự dễ chịu, quá trình điều trị tự nhiên và nhiều thuận tiện cho khách hàng. Vấn đề bọc răng sứ cercon có tốt không đông đảo khách hàng tìm hiểu. 

Giới thiệu niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bạn không may sở hữu hàm răng bị hô, móm hay răng mọc lộn xộn, luôn khiến bạn tự ti, e ngại khi giao tiếp và nở nụ cười tươi. Khi ngành nha khoa phát triển, phương pháp niềng răng được ra đời đã giúp cho những khiếm khuyết răng miệng này được khắc phục cách hiệu quả.
Niềng răng không mắc cài có thể áp dụng cho nhiều trường hợp
Tuy nhiên, đối với những người đã đi làm và thường xuyên gặp mặt khách hàng thì việc những mắc cài thu hút ánh nhìn lại cho người niềng răng không được tự nhiên cho lắm. Vì thế, các chuyên gia chỉnh nha đã cho ra đời loại niềng răng mới mang tên Niềng răng không mắc cài 3D Clear – một phương pháp niềng răng giúp giữ nét thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong suốt và sau quá trình điều trị.

>>Xem thêm: niềng răng hô bao nhiêu tiền

Với mỗi trường hợp khuyết điểm trên răng, nha sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra, phân tích và có kế hoạch điều trị chỉnh nha cụ thể. Thời gian và hiệu quả chỉnh nha còn phụ thuộc vào cơ địa và khuyết điểm trên răng của bạn.
Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear
Ưu điểm niềng răng không mắc cài 3D Clear

– Thoải mái khi đeo niềng: Sử dụng những khay trong suốt được thiết kế vừa khít với răng, không có dây và các mắc cài nên 3D Clear giúp bạn thoải mái, không có cảm giác vướng víu trong miệng cũng không gây kích ứng nướu răng.

– Thẩm mỹ cao khi thực hiện: Những khay niềng được làm từ nhựa trong suốt nên khi niềng răng sẽ không ai biết. Bạn có thể cười nói thoải mái ngay cả khi đang mang khay niềng răng.

– Hiệu quả chỉnh nha cao: Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear đã được cải tiến giúp mang lại hiệu quả cao với những trường hợp phức tạp mà trước đây chỉ có thể điều trị bằng phương pháp niềng răng mắc cài.
Bạn có thể tháo lắp khay niềng một cách dễ dàng
– Thực hiện tháo lắp dễ dàng: Có thể tháo lắp một cách dễ dàng nên bạn thoải mái ăn những món ăn mà bạn ưa thích và vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng mà không phải lo lắng gì.

– An toàn khi sử dụng, không gây đau: Các khay niềng 3D Clear làm từ nhựa dẻo đã được chứng minh là an toàn cho người sử dụng.
 
Top