E sợ những biến chứng và đau đớn là nỗi lo lắng của hầu hết các bệnh nhân cần nhổ răng khôn. Tuy nhiên, nếu biết chọn địa chỉ nhổ răng khôn ở đâu uy tín thì đảm bảo bạn sẽ có thể trải qua ca nhổ răng an toàn, nhẹ nhàng và dễ chịu ngoài sức tưởng tượng. Vấn đề bọc răng sứ bao lâu thì ăn được đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay. 

Răng khôn bị lung lay do đâu?

Răng khôn là răng mọc sau cùng trên cung hàm ở độ tuổi người trưởng thành từ 18-24 tuổi. Chính bởi do mọc sau cùng mà khi cấu trúc xương hàm đã ổn định, không còn đủ chỗ thì răng khôn thường có xu hướng mọc lệch, mọc ngầm. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như sâu răng, áp xe răng, ảnh hưởng đến răng kế bên cũng như xương hàm. 

Răng khôn bị lung lay có thể là dấu hiệu “tố cáo” tổ chức mô quanh răng của bạn đã bị tổn thương khá nghiêm trọng. Do răng khôn ở vị trí trong cùng, khó can thiệp dụng cụ làm sạch và thức ăn đi qua rất dễ giắt lại ở kẽ răng hoặc tiếp điểm nơi răng khôn tựa vào răng bên cạnh. Lâu dần các vụn thức ăn này sẽ phân hủy và tạo môi trường cho vi khuẩn lưu trú. Hậu quả của tình trạng này là nướu vị viêm nhiễm, tổ chức răng bị phá hủy khiến răng khôn còn chỗ bám và lung lay.

 Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn

Răng khôn bị lung lay phải làm sao?

Tùy cấp độ răng khôn bị lung lay và hướng mọc của răng khôn mà bác sĩ sẽ quyết định có nhổ răng khôn hay không. Nếu răng khôn đang có hướng mọc thẳng, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật bảo tồn để tránh phải làm răng giả, đảm bảo chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, vốn dĩ răng khôn không tham gia nhiều vào chức năng hàm, thêm vào đó còn gây ra rất nhiều phiền phức cho sức khỏe nên tốt nhất bạn nên ưu tiên phương án nhổ bỏ. tẩy trắng răng bleachbright là gì?


Nhổ răng khôn với kỹ thuật siêu âm Piezotome không cần tách nướu nhiều cũng như sử dụng kìm nha khoa tác động lực mạnh lên chân răng khôn và loại bỏ như phương pháp truyền thống. Dụng cụ Piezotome sẽ nhẹ nhàng cắt đứt các dây chằng nha chu quanh răng và đưa răng từng phần ra khỏi ổ răng mà không xâm lại đến nướu, không gây nhiều đau đớn và các biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn

Như vậy, nhổ răng khôn là kỹ thuật rất an toàn và đảm bảo không gây nguy hiểm cho sức khỏe, tuy nhiên để làm được điều này, bản thân bạn phải cân nhắc được một trung tâm nha khoa chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ uy tín để thực hiện dịch vụ. Hiện nay, phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn thuộc hệ thống Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ chỉnh nha thẩm mỹ được đánh giá cao không chỉ về chuyên môn bác sĩ, hệ thống cơ sở vật chất mà bao gồm cả chất lượng dịch vụ, bao gồm nhổ răng khôn.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Những thông tin phân tích chi tiết trên đây hy vọng sẽ là những tham khảo hữu ích đối với bạn khi muốn tìm một địa chỉ nhổ răng tốt và đáng tin cậy. Bằng uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn  có thể tin cậy về độ an toàn của ca nhổ răng khôn, loại bỏ những lo lắng cho bạn khi nhổ răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top