Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear là một phương pháp chỉnh răng về những vị trí như ý muốn, đồng thời tạo được hàm răng đều và hài hòa hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này, cạo vôi răng mất bao lâu, các bạn cùng tìm hiểu để biết thêm những thông tin liên quan.

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear ở đâu?
Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear 


Những nguyên nhân khiến hàm bị hô

Hàm hô được xem là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm được khắc phục. Khuyết điểm hàm hô do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Thực hiện bọc răng sứ có ảnh hưởng gì khôngCụ thể như sau:

* Hô bẩm sinh

Hô bẩm sinh chiếm đến 70%, tình trạng hàm hô nặng là mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Khuyết điểm này thường phải tiến hành phẫu thuật mới mang lại kết quả như ý muốn.

* Khuyết điểm hô do mắc phải

Hô do mắc phải thường do những thói quen xấu thường ngày như: mút tay, ngậm núm vú nhiều, ngủ hờ lưỡi,... trong giai đoạn răng phát triển, vì vậy các mẹ nên chú ý đến.

Những phương pháp khắc phục hàm hô móm

Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp phẫu thuật hàm hô khác nhau. Hiện nay, có những phương pháp phẫu thuật hàm hô móm phổ biến như:

* Niềng răng 3D clear

Thực hiện niềng răng trong những trường hợp răng bị hô nhẹ. các bác sĩ sẽ tiến hành xây dựng khay niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Thực hiện niềng răng mất khoảng 1 - 2 năm sẽ mang lại kết quả như ý muốn. Thời gian niềng răng của mỗi người là không giống nhau, vì tùy thuộc vào khuyết điểm của mỗi người.

Niềng răng 3D clear là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại, được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn hiện nay. Phương pháp này mang tính thẩm mỹ cao và không gây những biến chứng về sau.

* Phẫu thuật hàm hô móm

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp hô móm nặng do cả cấu trúc xương hàm. Vì vậy, cần phải tiến hành thự chiện phẫu thuật mới mang lại kết quả như ý muốn.

Phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, bằng hệ thống máy móc để xác định và điều chỉnh tỷ lệ hàm phù hợp, cân đối. Để có thể mang lại kết quả như ý muốn, mọi người nên đến những bệnh viện uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Những thắc mắc khác liên quan mọi người có thể gửi về các chuyên mục tư vấn để được giải đáp cụ thể hơn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top